Vitamin sau sinh Pregnacare Breast-feeding 84 viên

  • Cung cấp đầy đủ các Vitamin, khoáng chất cần thiết cho mẹ sau sinh, cung cấp đủ nguồn sữa dinh dưỡng nuôi bé.
  • Chứa 10mcg vitamin D, 700mg canxi theo khuyến cáo của Bộ Y tế Vương quốc Anh.
  • Cung cấp một lượng vừa đủ Sắt, ngăn ngừa thiếu máu.
  • Cung cấp 300mg DHA, giúp phát triển não bộ và thị giác của bé.
  • Bổ sung Iot, đảm bảo hệ thống não và thần kinh của bé phát triển.
  • Chính hãng 100% từ Anh Quốc
  • Hoàn tiền 500% nếu phát hiện hàng giả

350,000

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Khi mua từ 3 sản phẩm

  • Cam kết chính hãng
  • Hoàn tiền 500% phát hiện hàng giả
  • Đổi trả 7 ngày
Mô tả

Tại sao cần sử dụng Pregnacare sau sinh?

Làm mẹ là một nghĩa vụ cao cả và thiêng liêng, tuy nhiên làm sao để đảm bảo có đủ nguồn sữa dinh dưỡng cho con từ khi mang thai đến khi con chào đời và cho con bú luôn là câu hỏi trăn trở của nhiều bà mẹ. Chính vì vậy giai đoạn cho con bú là giai đoạn khó khăn nhất của phụ nữ sau sinh. Nếu không được quan tâm, chăm sóc đầy đủ phụ nữ dễ rơi vào trạng thái trầm cảm, stress nặng, thiếu hụt chất dinh dưỡng.

Một chế độ ăn uống đa dạng, lành mạnh là rất quan trọng đối với các bà mẹ mới sinh, để giúp sản xuất sữa mẹ bổ dưỡng và duy trì sức khỏe của chính họ trong thời kỳ hậu sản. Nuôi con bằng sữa mẹ được khuyến khích mạnh mẽ cho trẻ sơ sinh vì nó cung cấp các chất dinh dưỡng và kháng thể thiết yếu cho sức khỏe lâu dài của trẻ.

Tuy nhiên, việc ăn uống hằng ngày chưa thể đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng cần thiết của người phụ nữ đang cho con bú. Ngoài ra do bận rộn chăm sóc con cái và gia đình, người mẹ thường không có thời gian chăm sóc dinh dưỡng cho bản thân, thậm chí chán ăn.

Chính vì thế, hãng Vitabiotics – Anh Quốc đã cho ra đời Vitamin tổng hợp lợi sữa sau sinh Pregnacare Breast-feeding 84 viên. Thường được gọi là Pregnacare bú hay Pregnacare sau sinh. Đây là thực phẩm cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, Vitamin và các khoáng chất cần thiết cho mẹ và bé, đặc biệt là Vitamin D, Canxi, DHA. Giúp mẹ phục hồi sức khoẻ sau sinh, có đủ sữa cho con bú. Giúp bé phát triển khỏe mạnh và toàn diện nhờ nguồn sữa mẹ giàu dưỡng chất.

Pregnacare là dòng sản phẩm chuyên dụng, hoàn chỉnh của Vitabiotics dành cho phụ nữ trước, trong và sau khi mang thai. Nếu bạn đã sử dụng Pregnacare Max ở thời kì mang thai, thì Pregnacare Breast-feeding chính là sự lựa chọn hoàn hảo ở thời kì cho con bú.

Pregnacare bú Breast-feeding chính là sự lựa chọn hoàn hảo ở thời kì cho con bú
Pregnacare bú Breast-feeding chính là sự lựa chọn hoàn hảo ở thời kì cho con bú

Pregnacare sau sinh có tốt không?

Pregnacare bú Breast-feeding được chiết xuất với công thức kép đặc biệt – All in One:

  • 2 viên nén Pregnacare Breast-feeding màu nâu: cung cấp các Vitamin và khoáng chất thiết yếu đặc biệt như 10µg Vitamin D và 700mg Canxi. Tỷ lệ hoàn hảo giúp hấp thụ tối đa Canxi để phát triển hoàn thiện hệ xương của trẻ
  • 1 viên nang mềm màu vàng: chứa 600mg Omega 3 tinh khiết cung cấp 300mg DHA cho sự phát triển mắt và não bộ của thai nhi.

Sản phẩm thuộc nhãn hiệu Pregnacare của hãng Vitabiotics – thương hiệu bổ sung mang thai số 1 của Vương quốc Anh. Các sản phẩm của Pregnacare có công thức an toàn, không chứa các thành phần gây hại:

  • Không chứa màu nhân tạo, chất bảo quản
  • Không chứa lactose, gluten
  • Không được thử nghiệm trên động vật
  • Bao bì thân thiện với môi trường

Hỗ trợ cẩn thận mà không quá liều. Pregnacare bú đã được các chuyên gia xây dựng công thức đặc biệt để cung cấp các vitamin và khoáng chất với một liều lượng vừa phải. Tất cả các thành phần đã được đưa vào trên cơ sở nghiên cứu khoa học với số lượng lý tưởng cho việc phụ nữ cho con bú.

Pregnacare bú Breastfeeding chính hãng tại Xuti.vn
Pregnacare bú Breastfeeding chính hãng tại Xuti.vn

Tính năng và công dụng của Vitamin Pregnacare sau sinh

  • Cung cấp đầy đủ các Vitamin, khoáng chất cần thiết, với một liều lượng lý tưởng được nghiên cứu cẩn thận, giúp tăng cường sức khỏe cho mẹ sau sinh, cung cấp đủ nguồn sữa dinh dưỡng nuôi bé.
  • Chứa 10mcg vitamin D theo khuyến cáo của Bộ Y tế Vương quốc Anh cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Đóng vai trò thiết yếu cho quá trình tạo xương, chuyển hóa canxi. Bổ sung vitamin D rất cần thiết để hỗ trợ sự phát triển bình thường của xương trẻ, ngăn còi xương.
  • Chứa 700mg canxi, mức chính xác được các chuyên gia quốc tế khuyên dùng. Canxi giúp phát triển hệ xương của bé chắc khỏe, giúp mẹ chống lại đau lưng, loãng xương.
  • Cung cấp một lượng vừa đủ Sắt, ngăn ngừa thiếu máu. Giúp mẹ hồi phục sức khỏe nhanh hơn, tránh những hội chứng thiếu máu lên não, nhức đầu, chóng mặt, buồn nôn, khó ngủ, tê mỏi chân tay. Chống trầm cảm sau sinh.
  • Viên nang Omega-3 cung cấp 300mg DHA, mức khuyến cáo của các chuyên gia quốc tế cho các bà mẹ cho con bú. Axit béo quan trọng này rất cần thiết cho sự phát triển não bộ và thị giác của bé. Cơ thể bé không tự tổng hợp được mà cần lấy từ sữa mẹ.
  • Bổ sung Iot giúp việc sản xuất các hoocmon diễn ra bình thường, ổn định chức năng tuyến giáp. Đảm bảo hệ thống não và thần kinh của bé phát triển.

Thành phần bú Anh Pregnacare Breast-feeding

Nutritional Information Average per 2 tablets % EC NRV*

Vitamin D (as D3 400IU)

10 µg

200

Vitamin E

20 mg α-TE

167

Vitamin K

70 µg

93

Vitamin C

70 mg

88

Thiamin (Vitamin B1)

5 mg

455

Riboflavin (Vitamin B2)

2 mg

143

Niacin (Vitamin B3)

20 mg NE

125

Vitamin B6

10 mg

714

Folic Acid

400 µg

200

Vitamin B12

6 µg

240

Biotin

150 µg

300

Pantothenic Acid

6 mg

100

Calcium

700 mg

88

Magnesium

150 mg

40

Iron

16 mg

114

Zinc

15 mg

150

Copper

1000 µg

100

Selenium

30 µg

55

Iodine

150 µg

100

Betacarotene (Natural Source)

2 mg

*NRV = Giá trị dinh dưỡng tham chiếu, µg = microgram
mg = milligram, IU = International Units (đơn vị quốc tế)

Nutritional Information Average per capsule % EC NRV

Omega-3 Fish Oil

600 mg

DHA (Docosahexaenoic Acid)

300 mg

EPA (Eicosapentaenoic Acid)

60 mg

*NRV = Giá trị dinh dưỡng tham chiếu, µg = microgram
mg = milligram, IU = International Units (đơn vị quốc tế)

Đối tượng sử dụng

Phụ nữ đang cho con bú. Bạn có thể bắt đầu dùng Pregnacare Breast-feeding tại bất kỳ thời điểm nào sau khi sinh. Sản phẩm cũng có thể được dùng như một chất bổ sung sau khi sinh 6-9 tháng hoặc lâu hơn nếu cần, để thay thế các chất dinh dưỡng bị cạn kiệt và hỗ trợ cơ thể mẹ sau khi mang thai, ngay cả khi bạn không cho con bú.

Cách uống Pregnacare sau sinh

  • Liều lượng: Uống 2 viên nén Pregnacare Breast-feeding (màu nâu) và 1 viên nang Omega-3 (màu vàng)/ ngày.
  • Cách uống: uống cùng một lúc cả hai loại (2 viên nén và 1 viên nang) với nước mát sau khi ăn bữa chính. Không uống lúc đói.

 Lưu ý khi sử dụng:

  • Không được nhai.
  • Không được uống vượt quá liều lượng quy định.
  • Chế độ ăn uống hợp lý, khoa học, nên ăn các thực phẩm dễ tiêu hóa. Uống nhiều nước
  • Giữ tâm trạng thư thái
  • Cho con bú thường xuyên và đúng cách. Kết hợp massage bầu ngực.
  • Nên sử dụng Pregnacare Breastfeeding suốt thời kỳ cho con bú.
Vitamin Pregnacare sau sinh
Vitamin Pregnacare sau sinh

Chống chỉ định và cảnh báo

  • Thực phẩm bổ sung không được thay thế một chế độ ăn uống đa dạng và cân bằng và một lối sống lành mạnh. Cũng như các thực phẩm bổ sung khác, hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi sử dụng Pregnacare Breast-feeding nếu bạn đang bị giám sát y tế, bị động kinh, bệnh tuyến giáp, bệnh tan máu bẩm sinh, bị dị ứng thực phẩm hoặc dị ứng với bất kỳ thành phần nào.
  • Vì Pregnacare Breast-feeding có chứa vitamin K, nếu bạn đang dùng thuốc chống đông máu (chất làm loãng máu) thì không nên dùng Pregnacare Breast-feeding trừ khi theo lời khuyên của bác sĩ.
  • Đối với trẻ sinh non, hãy nói chuyện với bác sĩ hoặc chuyên gia sức khỏe trẻ sơ sinh để được tư vấn trước khi sử dụng sản phẩm này.
  • Sản phẩm này có chứa sắt, nếu dùng quá mức, có thể gây hại cho trẻ nhỏ.
  • Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng người.

Bảo quản

Đậy nắp sau khi sử dụng, bảo quản dưới 25 ° C ở nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng mặt trời và tránh xa tầm tay trẻ em.

Mua bú Anh Pregnacare tại Xuti

Xuti.vn cung cấp Pregnacare bú – vitamin Pregnacare sau sinh 100% chính hãng Anh Quốc cho khách hàng tại Hà Nội, TP HCM và khắp các tỉnh thành trên cả nước. Chúng tôi cam kết không cung cấp hàng giả, hàng nhái và sẽ đền bù 500% giá trị sản phẩm nếu bạn chứng minh được sản phẩm của chúng tôi không phải chính hãng.

Phương châm kinh doanh của chúng tôi: “Tận tâm vì sức khỏe & vẻ đẹp của bạn”. Làm sao để tận tâm vì sức khỏe của bạn và gia đình bạn luôn là điều mà chúng tôi nỗ lực mỗi ngày để hoàn thiện.

lợi ích khách hàng nhận được khi mua hàng tại Xuti.vn:

Thông tin bổ sung
Thương hiệu

Vitabiotics

Xuất xứ

Anh

Quy cách

Hộp 84 viên gồm 56 viên nén màu nâu và 28 viên nang mềm màu vàng

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Vitamin sau sinh Pregnacare Breast-feeding 84 viên”