Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose Oil 190 viên

  • Tinh dầu hoa anh thảo cung cấp acid linoleic- 1 loại omega-6
  • Giảm triệu chứng tiền kinh nguyệt (PMS) như đầy hơi, đau bụng, đau ngực, mụn, trầm cảm và khó chịu
  • Hỗ trợ làm đẹp da, tóc và móng
  • Hỗ trợ điều trị và làm giảm mụn nội tiết
  • Làm giảm các dấu hiệu của lão hoá trên cơ thể
  • Tăng cường trí nhớ

450,000

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Khi mua từ 3 sản phẩm

  • Cam kết chính hãng
  • Hoàn tiền 500% phát hiện hàng giả
  • Đổi trả 7 ngày
Mô tả

Tinh dầu hoa anh thảo Úc Blackmores Evening Primrose Oil là thực phẩm bổ sung dành riêng cho chị em phụ nữ, cung cấp một dạng acid béo omega-6 quan trọng – acid gamma-linolenic (GLA). Sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da, tóc và móng, giúp cân bằng hoocmon nội tiết nữ, giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt.

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores giúp hydrat hoá làn da – tức là tăng cường khả năng giữ nước của màng tế bào, giữ cho làn da luôn ẩm mịn, căng tràn.

Tinh dầu hoa anh thảo Úc là thực phẩm chức  bán chạy nhất đến từ Blackmores – thương hiệu số 1 của Úc trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Blackmores hoa anh thảo được chiết từ dầu hoa anh thảo 100% tự nhiên, thu được bằng cách ép lạnh các hạt khô. Được tinh khiết hoá và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt.

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Úc chính hãng tại Xuti.vn
Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Úc chính hãng tại Xuti.vn

Tác dụng của tinh dầu hoa anh thảo Blackmores

  • Tinh dầu hoa anh thảo cung cấp acid linoleic- 1 loại omega-6 tốt cho phụ nữ gặp hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS). Giúp làm giảm các triệu chứng PMS: như đầy hơi, đau ngực, mụn, trầm cảm và khó chịu.
  • Giảm các triệu chứng khó chịu khi tới chu kỳ kinh nguyệt như đau bụng, đau lưng, đau đầu, bốc hỏa, chóng mặt.
  • Giảm các triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh
  • Cân bằng nội tiết cho nữ. Hỗ trợ điều trị và làm giảm mụn nội tiết.
  • Omega-6 giúp nuôi dưỡng chân tóc khỏe mạnh, giảm rụng tóc. Có thể dùng tinh dầu hoa anh thảo Blackmores mát xa trực tiếp lên chân tóc để kích thích mọc tóc hiệu quả hơn.
  • Tăng cường khả năng giữ nước của màng tế bào, giữ cho làn da luôn ẩm mịn, căng tràn.
  • Làm giảm các dấu hiệu của lão hoá trên cơ thể như khô da, nếp nhăn, đồi mồi, nám, tàn nhang, bạc tóc.
  • Tăng cường trí nhớ vì bổ sung acid béo linolenic acid (GLA) cần thiết cho tế bào thần kinh.

Thành phần Blackmores hoa anh thảo

Mỗi viên nang Blackmores hoa anh thảo chứa Evening Primrose Oil (EPO) 1g (1000mg), tương đương 100mg Gamma-linolenic (GLA).

Sản phẩm không có chứa men, lúa mì gluten, chất bảo quản, màu sắc nhân tạo, hương vị , các dẫn xuất sữa, hay chất tạo ngọt.

Đối tượng sử dụng

  • Phù hợp với phụ nữ có kinh nguyệt không đều, hay đang ở giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh.
  • Phụ nữ bị rối loạn nội tiết, gặp hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS).
  • Phụ nữ bị mụn trứng cá nội tiết.
  • Người lớn và trẻ em bị bệnh eczema,viêm da.

Cách uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmores

  • Người lớn uống 1-3 viên/lần/ngày Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores trong bữa ăn hoặc theo chỉ định của bác sĩ.
  • Để đạt được hiệu quả tối đa bạn nên sử dụng đúng liều lượng.
Tinh dầu hoa anh thảo Úc Blackmores
Tinh dầu hoa anh thảo Úc Blackmores

Tinh dầu hoa anh thảo là gì? tác dụng ra sao?

Tinh dầu Hoa anh thảo chiết xuất từ hạt của của hoa Anh thảo có nguồn gốc Bắc Mỹ. Từ xa xưa được sử dụng để điều trị vết bầm tím, bệnh trĩ, các vấn đề về tiêu hoá, đau họng….

Từ nghiên cứu của nhiều nhà khoa học đã chỉ ra rằng, tinh dầu hoa anh thảo rất giàu Axit béo Omega 6 – Gamma-linolenic (GLA). Đây là chất béo chưa bão hoà, và là một acid béo thiết yếu mà cơ thể không thể tự sản xuất được, cần được bổ sung từ chế độ ăn uống.

Dưới đây là một số công dụng của tinh dầu hoa anh thảo:

Điều trị mụn trứng cá

Tinh dầu Hoa anh thảo giúp điều trị hiệu quả mụn trứng cá bằng cách giảm viêm da, ngăn chặn các yếu tố gây tổn thương da và giữ độ ẩm cho da.

Theo một Nghiên cứu năm 2014, tinh dầu hoa anh thảo có thể giúp giảm viêm môi. Tình trạng này gây ra viêm và đau ở môi do thuốc trị mụn isotretinoin (Accutane).

Một nghiên cứu riêng biệt khác cho thấy bổ sung Gamma-linolenic Acid (chất có nhiều trong tinh dầu hoa anh thảo) làm giảm cả các tổn thương do viêm và không viêm (nguồn)

Làm giảm bớt bệnh chàm

Gamma-linolenic Acid trong tinh dầu hoa anh thảo có thể cải thiện biểu bì da, giúp điều trị bệnh chàm hiệu quả. Đây là chất cần thiết cho tế bào thần kinh, màng tế bào và các chất tương tự hormon (Prostaglandins) có tác động điều chỉnh quá trình viêm ở mô như eczema (chàm), vảy nến, viêm da cơ địa.

Cải thiện sức khỏe làn da

Một nghiên cứu năm 2005 cho rằng GLA cần thiết cho việc xây dựng cấu trúc da vì thế sử dụng GLA giúp da mịn màng, tăng độ ẩm, độ đàn hồi.

Giúp giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt (PMS – Premenstrual Syndrome)

Tinh dầu hoa anh thảo giúp điều trị các triệu chứng của hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS): stress, cáu gắt, đầy hơi,… Các nghiên cứu chứng minh rằng GLA trong tinh dầu hoa anh thảo chuyển đổi thành Prostaglandin E1, giúp ngăn ngừa Prolactin. Từ đó giảm sự nhạy cảm quá mức của phụ nữ tiền kinh nguyệt với hàm lượng bình thường của Prolactin trong cơ thể.

Theo một nghiên cứu năm 2010, bổ sung Tinh dầu hoa anh thảo cùng với Vitamin E, B6 có hiệu quả rõ rệt trong việc giảm các triệu chứng của hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS).

Giảm đau ngực

Theo một nghiên cứu năm 2010, GLA trong EPO được cho là làm giảm viêm và giúp ức chế tuyến tiền liệt gây đau ngực theo chu kỳ kinh nguyệt. Nghiên cứu cho thấy dùng liều hàng ngày EPO hoặc EPO và vitamin E trong sáu tháng đã làm giảm mức độ nghiêm trọng của đau ngực theo chu kỳ.

Giúp giảm các cơn bốc hỏa

EPO có thể làm giảm mức độ nghiêm trọng của các cơn bốc hỏa, một trong những triệu chứng khó chịu nhất của thời kỳ mãn kinh .

Các nghiên cứu cho thấy những phụ nữ dùng 500 mg tinh dầu hoa anh thảo mỗi ngày trong sáu tuần ít phải trải qua các cơn bốc hỏa hơn, các triệu chứng cũng ít nghiêm trọng hơn và ngắn hơn.

Cải thiện sức khỏe tim mạch

Theo một Nghiên cứu năm 2014, trên chuột, tinh dầu hoa anh thảo chống viêm và giúp giảm cholesterol trong máu. Hầu hết những người mắc bệnh tim đều bị viêm trong cơ thể, mặc dù chưa được chứng minh rằng viêm gây ra bệnh tim.

Giảm đau thần kinh

Bệnh thần kinh ngoại biên là tác dụng phụ phổ biến của bệnh tiểu đường và các tình trạng khác. Một nghiên cứu cũ đã chỉ ra rằng dùng axit linolenic có trong tinh dầu hoa anh thảo giúp giảm các triệu chứng bệnh thần kinh, như: nhạy cảm với nóng lạnh, tê, ngứa ran, yếu cơ,…

Giảm đau xương

Đau xương khớp thường do rối loạn viêm mãn tính ở các ổ khớp. Đánh giá có hệ thống năm 2011 đã chỉ ra GLA trong EPO có khả năng làm giảm đau viêm khớp dạng thấp mà không gây tác dụng phụ.

Công dụng tinh dầu hoa anh thảo
Công dụng tinh dầu hoa anh thảo

Chống chỉ định và cảnh báo

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng
  • Chứa phenylalanine, đậu nành và sulphites
  • Không nên dùng trong khi mang thai hoặc cho con bú
  • Nếu bạn đang điều trị bệnh hoặc đang sử dụng bất kỳ loại thuốc nào, hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia y tế trước khi sử dụng
  • Một số trường hợp có thể gặp tác dụng phụ nhẹ như: đau bụng, đau đầu, đau dạ dày. Hãy dùng ít nhất để giảm tác dụng phụ
  • Một số trường hợp có phản ứng dị ứng như: viêm tay chân, phát ban, khó thở, khò khè. Hãy ngưng sử dụng và thông báo cho bác sĩ
  • Ngừng lại ít nhất hai tuần trước khi phẫu thuật và thông báo về việc sử dụng với bác sĩ điều trị
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bảo quản

Đậy nắp sau khi sử dụng, bảo quản dưới 25 ° C ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời và tránh xa tầm tay trẻ em.

Mua tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose Oil 190 viên chính hãng tại Xuti

Xuti.vn cung cấp tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose Oil 190 viên – hàng nội địa Úc chính hãng cho khách hàng tại Hà Nội, TP HCM và khắp các tỉnh thành trên cả nước. Chúng tôi cam kết không cung cấp hàng giả, hàng nhái và sẽ đền bù 500% giá trị sản phẩm nếu bạn chứng minh được sản phẩm của chúng tôi không phải chính hãng.

Phương châm kinh doanh của chúng tôi: “Tận tâm vì sức khỏe & vẻ đẹp của bạn”. Làm sao để tận tâm vì sức khỏe của bạn và gia đình bạn luôn là điều mà chúng tôi nỗ lực mỗi ngày để hoàn thiện.

lợi ích khách hàng nhận được khi mua hàng tại Xuti.vn:

Thông tin bổ sung
Thương hiệu

Blackmores

Xuất xứ

Hàng nội địa Úc

Quy cách

Hộp nhựa 190 viên nang mềm màu vàng nhạt

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose Oil 190 viên”