CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Chúng tôi sẽ gửi hầu hết các đơn đặt hàng trong vòng 24h kể từ khi được khách hàng xác nhận đặt hàng (qua điện thoại hoặc email), giả sử tất cả các mặt hàng đều có trong kho. Tất cả các đơn đặt hàng tại Xuti.vn sẽ được gửi sớm nhất có thể.

Thời gian giao hàng phụ thuộc vào thời gian giao hàng bình thường của đối tác vận chuyển và địa chỉ nhận hàng của bạn:

  • Nội thành Hà Nội: 2-4 giờ.
  • Các khu vực khác: từ 3-7 ngày. 

Xuti.vn miễn phí  giao hàng cho đơn hàng từ 3 sản phẩm. Nếu một đơn hàng có số lượng sản phẩm nhỏ hơn 3, mức phí giao hàng được tính như sau:

  • Khu vực nội thành Hà Nội: 20.000 VND
  • Các khu vực khác: 30.000 VND

Sau khi đặt hàng, bạn có thể liên hệ Xuti.vn để yêu cầu chúng tôi cung cấp mã vận đơn và hướng dẫn tra cứu, theo dõi đơn hàng trên hệ thống của đối tác vận chuyển.

Trước khi tiến hành giao hàng, nhân viên giao vận sẽ gọi điện để thông báo trước cho bạn. Trong trường hợp bạn đi vắng hoặc không thể nhận hàng, vui lòng hẹn lại thời điểm nhận hàng với nhân viên giao vận hoặc nhân viên CSKH của Xuti.vn để được hỗ trợ tốt nhất.

Trong trường hợp bạn muốn thay đổi địa chỉ, số điện thoại nhận hàng, hoặc thay đổi phương thức thanh toán (ví dụ bạn muốn thanh toán chuyển khoản thay vì trả tiền mặt cho nhân viên giao hàng), vui lòng thông báo cho Xuti.vn càng sớm càng tốt bằng cách gọi điện đến Hotline hoặc gửi tin nhắn cho chúng tôi.

Bạn có thể thực hiện mua hàng tại LIZI.VN theo 2 cách:

  1. Cách 1: Gọi điện tới Hotline 0846 666 022 / 0986 279 234 và đặt hàng trực tiếp
  2. Cách 2: Đặt hàng qua cửa sổ trò chuyện của chúng tôi ở góc phải phía dưới màn hình của bạn.
  3. Cách 3: Mua hàng trực tuyến trên cửa hàng online của Xuit.vn

Để mua hàng trực tuyến, bạn vui lòng thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào website xuti.vn
  • Bước 2: Chọn sản phẩm cần mua.
  • Bước 3: Chọn một loại quy cách đóng gói (đối với sản phẩm có nhiều quy cách đóng gói) » Chọn số lượng » Click Mua hàng » Sản phẩm sẽ được thêm vào giỏ hàng của bạn. Bạn có thể chọn thêm vào giỏ hàng nhiều sản phẩm trong một phiên mua sắm.
  • Bước 4: Click vào biểu tưởng giỏ hàng ở góc trên bên phải màn hình » Điền mã ưu đãi (nếu có) và chọn Áp dụng » Click chọn Tiến hành thanh toán. Sau đó điền đẩy đủ các thông tin theo yêu cầu.
  • Bước 5: Chọn phương thức thanh toán và chọn Đặt hàng.

Sau khi bạn đặt hàng thành công,thông tin đơn hàng và mã đơn hàng sẽ hiện thị trên website.

Bạn có thể lựa chọn 01 trong 02 hình thức thanh toán:

  1. Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt cho nhân viên giao nhận tại thời điểm nhận hàng.
  2. Thanh toán qua tài khoản ngân hàng trước khi giao hàng.
    Thông tin tài khoản ngân hàng:
    Chủ tài khoản: Phạm Như Quyền
    STK: 19232339292999
    Ngân hàng: Techcombank chi nhánh Hà Nội

Vào một số thời điểm chúng tôi sẽ phát hành Mã ưu đãi.

Chúng tôi có hộp Mã ưu đãi nằm ở trang “Giỏ hàng” – nơi bạn có thể nhập mã. Bạn vui lòng nhập chính xác mã bạn có và lưu ý thời điểm hết hạn.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về việc sử dụng Mã ưu đãi, vui lòng liên hệ với Nhóm chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Có. Chúng tôi cam kết không bán hay tiết lộ dữ liệu cá nhân của bạn cho bên thứ ba mà không được đồng ý trước trừ khi điều này là cần thiết cho các điều khoản trong chính sách bảo mật hoặc chúng tôi được yêu cầu phải làm như vậy theo quy định của pháp luật.

Vui lòng tham khảo thông tin chi tiết tại trang Chính sách bảo mật của chúng tôi.

Nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ bạn qua điện thoại để xác nhận đơn đặt hàng ngay sau khi bạn hoàn tất việc đặt hàng. Hàng hóa sẽ không được gửi đi cho tới khi chúng tôi liên hệ và được bạn xác nhận đơn hàng.

Trong trường hợp bạn đã đặt hàng mà không nhận được cuộc gọi từ chúng tôi trong vòng 24h. Có thể thông tin đơn hàng của bạn chưa được ghi nhận do lỗi hệ thống. Vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Cách tốt nhất để hủy đơn hàng là gọi số Hotline càng sớm càng tốt. 

Nếu bạn hủy đơn hàng trước khi hàng được vận chuyển, thường là trong vòng 2 giờ kể từ khi xác nhận đặt hàng qua điện thoại, chúng tôi sẽ hoàn trả 100% khoản tiền bạn đã thanh toán sau khi trừ phí chuyển khoản (nếu có).

Bạn không thể hủy đơn đặt hàng của mình sau khi đơn hàng đã được vận chuyển. Lúc này vui lòng xem trang Chính sách đổi trả của chúng tôi.

. Khi nhận được sản phẩm, bạn vui lòng kiểm tra hàng hóa ngay tại thời điểm khi nhân viên vận chuyển giao hàng. Theo thỏa thuận của Xuti.vn với đơn vị vận chuyển, bạn hoàn toàn có quyền kiểm tra hàng hóa trước khi nhận.

Nếu sản phẩm bị vỡ, móp méo, rách bao bì,…và những thiệt hại khác do quá trình vận chuyển, bạn cần liên hệ ngay với Hotline của Xuti.vn tại thời điểm đó hoặc từ chối nhận hàng. Chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm khác thay thế cho sản phẩm bị lỗi.

Trường hợp người mua đã ký vào biên bản giao nhận, Xuti.vn không thể chịu trách nhiệm cho các thiệt hại do quá trình vận chuyển kể trên.

Trong trường hợp sản phẩm bạn nhận được bị lỗi, sai quy cách và không phải do quá trình vận chuyển, bao gồm:

  • Sản phẩm không đúng do Xuti.vn gửi nhầm hàng.
  • Bao bì sản phẩm khác xa so với mô tả trên website.
  • Sản phẩm bị chảy nước, không thể sử dụng được.
  • Sản phẩm hết hạn sử dụng.
  • Sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất.

Bạn cần liên hệ với Xuti.vn trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm. Bạn có thể được yêu cầu cung cấp hình ảnh của hàng hóa và hóa đơn mua hàng.

Nếu được chúng tôi xác nhận trong các trường hợp trên, bạn có quyền yêu cầu hoàn tiền hoặc yêu cầu Xuti.vn gửi lại sản phẩm mới. 

  • Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền, bạn có thêm 5 ngày để gửi trả lại sản phẩm. Chúng tôi mong muốn xử lý yêu cầu hoàn tiền trong vòng 5 ngày làm việc kể từ khi nhận lại hàng.
  • Trong trường hợp bạn đồng ý đổi sản phẩm lỗi lấy sản phẩm mới, đối tác vận chuyển của Xuti.vn sẽ đến giao sản phẩm mới và nhận lại sản phẩm lỗi từ bạn.

Xuti.vn khuyến khích khách hàng chỉ mua những gì cần thiết. Xuti.vn không áp dụng trả hàng hoàn tiền trong trường hợp khách không có nhu cầu sử dụng sản phẩm sau khi mua.

Trong trường hợp chúng tôi giao đúng hàng hóa và bạn muốn đổi sang sản phẩm khác, hàng hóa phải được trả lại trong bao bì gốc, niêm phong và có thể bán lại được.

Nếu hàng hóa đạt điều kiện trên, bạn có quyền đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc lớn hơn (bạn cần thanh toán thêm chi phí chênh lệch nếu giá trị sản phẩm được đổi có giá trị cao hơn).

Bạn vẫn còn câu hỏi?

Vui lòng liên hệ Xuti.vn để được hỗ trợ tốt nhất.

Liên hệ ngay